โม ซาลาห์ ไป อัล-อิตติฮัด?นักข่าวดังทวีตทำ ลิเวอร์พูล สะดุ้ง

โม ซาลาห์ ไป อัล-อิตติฮัด?นักข่าวดังทวีตทำ ลิเวอร์พูล สะดุ้ง

แฟนบอล ลิเวอร์พูล เห็นแล้วคงหวั่นไปตามๆ กัน หลังกูรูดังทวีตข้อความถึงอนาคตของ โม ซาลาห์ ที่กำลังมีข่าวพัวพันกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย

แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักข่าวให้กับ สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศเยอรมนี รายงานข่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งทีมชาติอียิปต์ มีแนวโน้มที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล อิตติฮัด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ซาอุดี โปร ลีก ในสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดัง เปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด พร้อมเอาจริงด้วยการยื่นข้อเสนอรวม 129 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,805 ล้านบาท) ซึ่งเป็นการแบ่งจ่ายก้อนแรกจำนวน 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) และโบนัสต่างๆ อีก 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท)

ฟอร์ทอฟต์ ซึ่งมีคนติดตามมากกว่า 300,000 ฟอลโลเวอร์ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคมว่า “ผมเข้าใจว่ามันมีแนวโน้มที่ ซาลาห์ จะออกจาก ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์นี้”

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ วัย 31 ปี กลายเป็นหนึ่งในขวัญใจของบรรดาสาวก เดอะ ค็อป ทั่วโลกนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยทำประตูไปถึง 187 ลูกจากการเล่น 307 นัด ให้กับทัพ “หงส์แดง”

สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ของ พรีเมียร์ลีก จะปิดทำการในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน แต่ของลีกซาอุฯ จะไปปิดในวันพุธที่ 20 ก.ย.นี้ ดูบอลสด