แมตช์ พรีวิว เลสเตอร์ ซิตี้ vs  แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ)

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 18.30 น.

ถ่ายทอดสด ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1

ผลการพบกันล่าสุด

26/12/2021  แมนฯ ซิตี้ 6-3 เลสเตอร์ ซิตี้
11/09/2021  เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 แมนฯ ซิตี้

ความพร้อมและสภาพทีม
เลสเตอร์ ซิตี้

จิ้งจอกเจ้าบ้านยังไม่มี วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ต้องรอเช็กสภาพความฟิตอีกครั้ง ด้าน เจมี่ วาร์ดี้ ที่ได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่แล้วก็พร้อมจะกลับมาออกสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้

แมนฯ ซิตี้

ฝั่งของเรือใบสีฟ้า ยังคงขาด ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ คัลวิน ฟิลลิปส์ ที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ที่ต้องลุ้นคือ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่มีอาการป่วยต้องรอเช็กสภาพความฟิต หากไม่สามารถลงเล่นได้ก็จะเป็นโอกาสของ อัลวาเรซ ลงทำหน้าที่แทน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้  (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – ทิโมธี กาสตาญ, แดเนียล อมาร์ตี้, เวาท์ ฟาส, เจมส์ จัสติน – บูบาการี่ ซูมาเร่ – เจมส์ แมดดิสัน, ยูริ ตีเลอมันส์, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – พัตสัน ดาก้า

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเชโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดอาน – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาแลนด์ , แจ็ค กรีลิช

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ความน่าจะเป็นของเกม

จิ้งจอก เจ้าบ้านฟอร์มดีขึ้นตามลำดับ มาเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มในลีกยังแข็งแกร่งแต่หากทีมเยือนขาด ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่งไปความน่ากลัวก็จะลดลงพอสมควร เกมนี้ทีมเยือนยังดูดีกว่าน่าจะบุกมาเอาชนะไปได้ในที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-1