แฟน แมนยู ต้องอดทน!สื่อชี้ เอริค เทน ฮาก ยังไม่เสี่ยงตกเก้าอี้

แฟน แมนยู ต้องอดทน!สื่อชี้ เอริค เทน ฮาก ยังไม่เสี่ยงตกเก้าอี้

เดอะ การ์เดี้ยน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแผนปลด เอริค เทน ฮาก ในเร็วๆนี้เนื่องจากยังมั่นใจว่ากุนซือดัตช์คือคนที่ใช่แม้สาวก ผีแดง จะเรียกร้องให้สโมสรเปลี่ยนตัวนายใหญ่คนใหม่

เทน ฮาก สร้างผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเนื่องจากเกมล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาพาทีมแพ้คารังให้กับ กาลาตาซาราย 3-2 ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองซึ่งส่งผลให้ เร้ด เดวิลส์ ปราชัยเป็นนัดที่หกแล้วในสิบนัดของซีซั่นนี้

ต่อผลงานดังกล่าวของทีมรัก ยังผลให้กองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ พากันส่งเสียงในสื่อโซเชี่ยลเรียกร้องให้อดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ถูกปลดเนื่องจากเขามีผลงานที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง และไม่มีวี่แววว่าจะพาทีมฝ่าวิกฤตไปได้ในเร็ววัน

กระนั้นก็ดี เดอะ การ์เดี้ยน รายงานเมื่อ 4 ต.ค.ว่าผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ จะยังไม่โดนไล่ออกในเร็วๆนี้เนื่องจากผู้บริหารสโมสรพร้อมให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่โดยมั่นใจว่าเขาคือคนที่เหมาะสมต่อการได้นั่งเก้าอี้ตัวสำคัญ

พร้อมกันนี้ สื่อสำนักดังกล่าวเผยด้วยว่าขาเก้าอี้ของ เทน ฮาก ยังแข็งแรงดีเนื่องจากบอร์ด ผีแดง มองว่าเขาต้องคุมทีมลงสนามทั้งๆที่มีนักเตะล้มเจ็บมากถึง 16 รายถึงขนาดทำให้ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางที่ยืมมาจาก ฟิออเรนติน่า ต้องลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่ไม่ถนัดมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายสังกัดจนทำให้ทีมมีผลงานที่น่าผิดหวัง ดูบอลฟรี