แฟน ลิเวอร์พูล โล่ง! โคดี้ กัคโป เจ็บเข่าไม่หนักอย่างที่คิด

แฟน ลิเวอร์พูล โล่ง! โคดี้ กัคโป เจ็บเข่าไม่หนักอย่างที่คิด

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” เพราะล่าสุด โคดี้ กัคโป แนวรุก ลิเวอร์พูล เข้ารับการสแกนที่หัวเข่าเรียบร้อย และเจ็บไม่หนักอย่างที่หวั่นเกรงตอนแรก

โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล เจ็บเข่าไม่หนัก และน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ที่ “หงส์แดง” มีโปแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ตามรายงานจาก เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวสาย “หงส์แดง” ที่ทำงานให้สื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า กัคโป อาจจะต้องพักแข้งนานถึงเดือนครึ่ง หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หลังจากที่ กัคโป เข้ารับการสแกนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพียร์ซ คอนเฟิร์มว่า ได้ผลออกมาในเชิงบวก โดย ดาวเตะวัย 24 ปี จะพลาดแค่เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ และเกมลีกที่จะออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม เท่านั้น

คาดว่า กัคโป จะกลับมาได้หลังโปรแกรมเกมทีมชาติ และน่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน ที่ แอนฟิลด์ ในอีกเกือบสามสัปดาห์ข้างหน้าสำหรับฤดูกาลนี้ กัคโป ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วรวมทุกรายการ 8 นัด ทำได้ 3 ประตู ดูบอลสดฟรี