เอริค เทน ฮาก ปวดเฮด! ลุค ชอว์ เดี้ยงส่อหลุดทีมชาติอังกฤษด้วย

เอริค เทน ฮาก ปวดเฮด! ลุค ชอว์ เดี้ยงส่อหลุดทีมชาติอังกฤษด้วย

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และน่าจะต้องร้างสนามราวสองสามสัปดาห์โดยเจ้าตัวมีแววพลาดการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกเช่นกัน

ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 24 ส.ค.ว่า ชอว์ กองหลังวัย 28 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ดมีอาการบาดเจ็บขณะซ้อมโดยในสองเกมแรกของซีซั่นนัดบู๊กับ วูล์ฟส์ และ สเปอร์ส เขาอยู่ในสนามครบ 90 นาทีทั้งสองนัด  แต่คาดว่าอาการบาดเจ็บจะใช้เวลาเยียวยาสองสามสัปดาห์มากกว่าที่เขาจะต้องร้างสนามไปนานเป็นเดือน

ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง เพิ่งเสีย เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ที่ย้ายมาจาก เชลซี ไปหมาดๆจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่เชื่อว่าอดีตสตาร์ทีม สิงห์บลูส์ จะหายหน้าไปนานหกสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ ชอว์ จึงมีแววต้องพลาดการรับใช้ทีม สิงโตคำราม เช่นเดียวกับ เมาท์ ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกปะทะกับ ยูเครน ในวันที่ 9 ก.ย.

ต่อการปราศจาก ชอว์ ซึ่งน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับสโมสรในเกมลีกบู๊กับ ฟอเรสต์ และ อาร์เซน่อล ก่อนพักเบรกหลีกทางให้ทีมชาติลงสนาม คาดว่า เทน ฮาก จะส่ง ไทเรลล์ มาลาเซีย ลงสนามหากว่ากองหลังดัตช์ฟิตมากพอ หรือไม่ก็ต้องใช้งาน ดีโอโก้ ดาโลต์ สวมบทแบ็คซ้ายสำหรับซีซั่นก่อน ชอว์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีก 31 นัด แถมบางนัดถูกเจ้านายจับลงบู๊ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างน่าประหลาดใจด้วยแม้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะฟิตเต็มร้อยก็ตาม ดูบอลสด