เสริมจนกว่าจะแกร่ง! แมนยู วางแผนอนาคตเล็งคว้า เฟอร์กูสัน ซัมเมอร์หน้า

เสริมจนกว่าจะแกร่ง! แมนยู วางแผนอนาคตเล็งคว้า เฟอร์กูสัน ซัมเมอร์หน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนอนาคตเตรียมคว้าตัว อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

“ปีศาจแดง” ทุ่มเงินสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเซ็นสัญญานักเตะ 7 ราย ได้แก่ ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนาน่า, เซร์คิโอ เรกีลอน, จอนนี่ อีแวนส์, โซฟียาน อัมราบัต และ อัลตาย บายินเดียร์

อย่างไรก็ตามผลงานของทีมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ไม่ค่อยน่าอภิรมณ์โดย แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ 2 เกม และแพ้ 2 แมตช์จาก 4 เกมแรกในลีก ส่งผลให้พวกเขาอยู่ในอันดับ 11 เท่านั้น

สำหรับตอนนี้ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เอริค เทน ฮาก วางแผนอนาคตเพื่อสร้างที่ของตนเองด้วยการเตรียมเซ็นสัญญานักเตะใหม่เพิ่มอีก 4 รายในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก, ฟูลแบ็ก, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหน้า หลังจบฤดูกาล 2023/2024

หนึ่งในสี่ที่ แมนฯ ยูฯ ปรารถนาอยากได้ตัวอย่างมากนั่นก็คือ เฟอร์กูสัน ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ “เดอะ ซีกัลส์” และเพิ่งซัดแฮตทริกแรกของตนเองในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ในแมตช์ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับ ไบรท์ตัน เป็นเวลา 5 ปี แต่กระนั้นหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาล ก็มีโอกาสที่ต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวมาไล่ล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ได้

นอกจากนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังแสดงความสนใจ 2 ดาวเตะจากค่าย “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้แก่ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กับ เอ็ดมอนด์ แทปโซบา เซนเตอร์แบ็กชาวบูร์กินาฟาโซ ส่วน อัมราบัต ซึ่งยืมตัวมาจาก ฟิออเรนติน่า  ก็คงจะได้เซ็นสัญญาถาวร ดูบอลออนไลน์ฟรี