อัมราบัต ลุ้นเปิดซิง!อัปเดตความฟิต 6 สตาร์ แมนยู ก่อนดวล ไบรท์ตัน

อัมราบัต ลุ้นเปิดซิง!อัปเดตความฟิต 6 สตาร์ แมนยู ก่อนดวล ไบรท์ตัน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลุยศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ โดยมีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือทีมแกร่งอย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งนอกจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังแล้ว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังต้องปวดหัวกับปัญหาทั้งนอกและในสนามอีกด้วย โดยเฉพาะปัญหานักเตะแกนหลักพากันล้มเจ็บ ว่าแล้วเรามาอัปเดตสถานะความฟิตของ 6 สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนดวล ไบรท์ตัน กันว่า พร้อมลงหรือไม่ และใครบ้างที่ยังไม่ฟิต และน่าจะกลับมาได้ตอนไหน (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)

– เมสัน เมาท์ 

เมาท์ ยังคงเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แถมโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีก โดยเจ้าตัวพลาดช่วยทีม 2 เกมล่าสุด หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมที่บุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยผลการสแกนล่าสุดออกมาในเชิงบวก ซึ่งนั่นหมายความว่า ดาวเตะวัย 24 ปี มีลุ้นกลับมาช่วย “ปีศาจแดง” ได้ในเกมวันเสาร์นี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ เทน ฮาก อาจไม่เสี่ยง และอาจรอดึงตัว เมาท์ คืนสู่ทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ช่วงกลางสัปดาห์หน้า สถานะความพร้อม : 50-50

– ลุค ชอว์

เจ็บ (กล้ามเนื้อ) มาจากเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เช่นกัน และจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลย ดังนั้น ชอว์ จะพลาดเกมวันเสาร์นี้แน่นอน ส่วนการคัมแบ็กนั้น ยังกำหนดวันแบบชัวร์ๆ ไม่ได้ แต่ก็คงไม่เกิดขึ้นก่อนถึงเดือนตุลาคมแน่นอน สถานะความพร้อม : พักแข้งต่อไป

– ไทเรลล์ มาลาเซีย

แบ็กซ้ายชาวดัตช์วัย 24 ปี มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อมาตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่น และยังไม่รู้ว่ากลับมาได้ตอนไหน ดังนั้นเกมวันเสาร์นี้ “ปีศาจแดง” ไม่มีชื่อ มาลาเซีย แน่นอน

สถานะความพร้อม : แบบเดียวกับ ชอว์

– โซฟียาน อัมราบัต

ปิดดีลย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล (พ่วงออปชั่นซื้อขาด) ทันเวลาก่อนปิดตลาดหวุดหวิด แต่ก็ย้ายมาพร้อมกับปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหลัง จนต้องถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับการดูแลจากทีมแพทย์สโมสรเป็นอย่างดีที่ แคร์ริงตัน ตลอดทั้งสัปดาห์ อัมราบัต สามารถลงซ้อมกับทีมได้ และพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับ เทน ฮาก สำหรับเกมวันเสาร์นี้

สถานะความพร้อม : ลุ้นลงสนาม

– ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

แนวรับคนสำคัญวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ และถึงแม้มีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดล่าสุด แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ถูกใช้งานทั้งในเกมที่เจอกับ เอกวาดอร์ และ โบลิเวีย อย่างไรก็ตาม มาร์ตีเนซ น่าจะฟิตและพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ ไบรท์ตัน

สถานะความพร้อม : น่าจะเป็นตัวเลือกได้

– ราฟาแอล วาราน 

ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมเปิดบ้านพลิกเชือด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดมันส์ 3-2 ช่วงปลายเดือนที่แล้ว และไม่ใช่เจ็บเบาๆ ด้วย เพราะตอนนี้ยังกำหนดวันคืนสนามไม่ได้ แต่ก็คงคล้ายๆ กับ ชอว์ ที่ต้องรอจนถึงเดือนหน้า

สถานะความพร้อม พักต่อจนสิ้นเดือนนี้ ดูบอลฟรีออนไลน์