อยู่หรือไปจาก ลิเวอร์พูล?เจอร์เก้น คล็อปป์ เคลียร์อนาคต โม ซาลาห์

อยู่หรือไปจาก ลิเวอร์พูล?เจอร์เก้น คล็อปป์ เคลียร์อนาคต โม ซาลาห์

แฟนหงส์อุ่นใจได้! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันชัด โม ซาลาห์ ไม่ได้มีไว้ขาย ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยังมุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล เต็มร้อย แม้ทีมซาอุฯ จ้องดึงไปร่วมทีมก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งทีมชาติอียิปต์ ยังคงมุ่งมั่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์กับ “หงส์แดง” หลังมีรายงานข่าวว่า อัล อิตติฮัด สโมสรชั้นนำในศึก ซาอุดี โปร ลีก พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อดึงไปเสริมทัพให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ว่า “เราไม่ได้รับข้อเสนอ โม ซาลาห์ เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และสำหรับทุกสิ่งที่เราทำถือเป็นสิ่งสำคัญ หากมีสิ่งใดคำตอบคือไม่ (เขาไม่ได้มีไว้ขาย) โม มุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล 100% ไม่มีอะไรจะพูดถึง”

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังแสดงความเห็นในทำนองไม่พอใจที่ตลาดซื้อขายนักเตะของลีกซาอุฯ ปิดช้ากว่าตลาดยุโรปถึง 20 วัน โดย พรีเมียร์ลีก จะปิดทำการในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้

“มันไม่ใช่เรื่องดี ผู้มีหน้าที่ควรชี้แจงให้ชัดเจนว่าหากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของระบบคุณก็ควรต้องทำธุรกิจไปพร้อมๆ กันกับคนอื่นๆ” กุนซือชาวเยอรมัน ให้ความเห็น

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังเผยถึงสภาพความพร้อมของทีมก่อนไปเยือน “สาลิกาดง” หลัง อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

“เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ใช่ เขาโอเค ส่วน อิบู (โกนาเต้) ยังเป็นที่สงสัย การต้องลงเล่นด้วยนักเตะ 10 คนมากกว่า 30 นาที (เกมพบ บอร์นมัธ) ไม่ได้ช่วยอะไร” คล็อปป์ ทิ้งท้าย ดูบอลสด