อยู่ยากแล้ว!สื่อแจงเหตุ แมนยู สั่งแบน เจดอน ซานโช่

อยู่ยากแล้ว!สื่อแจงเหตุ แมนยู สั่งแบน เจดอน ซานโช่

ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์เผย เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดสั่งแบนออกจากทีมชุดใหญ่หลังเข้าพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษเจ้านาย

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ย.สั่งให้ ซานโช่ แยกออกไปซ้อมเดี่ยว และไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปในวันเสาร์นี้แมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน หลังจากพ่อค้าแข้งอิงลิชมีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก กรณีโดนหั่นออกจากทีมแมตช์ที่ ผีแดง บุกไปพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 3-1

ต่อกรณีดังกล่าว เทน ฮาก เผยกับสื่อว่า ซานโช่ ไม่มีชื่อเดินทางมาที่ลอนดอนร่วมกับทีมเนื่องจากซ้อมได้ไม่ดีพอ ขณะที่ตัวนักเตะใช้สื่อโซเชี่ยลตอบโต้ทันทีว่าเขาตกเป็นแพะรับบาปก่อนลบข้อความทิ้งหลังเข้าพบกับกุนซือสกินเฮดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี สื่อลูกหนังเผยว่าการเจรจาของทั้งสองไม่ได้ราบรื่น และเชื่อว่า ซานโช่ ซึ่งจ่อหมดอนาคตกับทีมจะโดนลงโทษทางวินัยแน่ กระทั่งในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศหั่นเขาออกจากทีมชุดใหญ่ชั่วคราว

สำหรับสาเหตุที่ ปีศาจแดง ตัดสินใจสั่งให้ ซานโช่ แยกไปซ้อมเดี่ยวตัดขาดจากทีมชุดใหญ่นั้น ดิ แอธเลติก ระบุว่าเป็นเพราะตัวนักเตะปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษ เทน ฮาก หลังเกิดความบาดหมางจึงส่งผลให้สโมสรลงดาบเขาแบบไม่มีกำหนด ดูบอลสดออนไลน์