หลั่งน้ำตาออกจอ!อันโตนี่ โต้รอบสองหลังถูกสองสาวรุมแฉ

หลั่งน้ำตาออกจอ!อันโตนี่ โต้รอบสองหลังถูกสองสาวรุมแฉ

อันโตนี่ ปีกขวาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันเสียงแข็งไม่เคยทำร้ายผู้หญิงหลังมีสาวอีกสองรายแฉว่าโดนเขาทำร้ายซึ่งส่งผลให้ดาวดังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อทีวีในประเทศ พร้อมทั้งหลั่งน้ำตายืนยันความเป็นผู้บริสุทธิ์

อันโตนี่ ตกเป็นข่าวถูก กาบริเอเล่ คาวัลลิน อดีตแฟนสาวแจ้งความว่าโดนเขาทำร้ายโดยปีกจอมลีลาวัย 23 ปียืนยันตลอดมาว่าเขาคือผู้บริสุทธิ์

กระทั่งล่าสุด อันโตนี่ ถูก คาวัลลิน แฉเพิ่มว่าโขกศีรษะและชกเธอในห้องพักของโรงแรมเมื่อวันที่ 14 ม.ค.หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ จนเธอหัวแตก และเจ็บหน้าอก แถมสตาร์ทีมชาติ บราซิล ขว้างแก้วใส่เธอจนนิ้วของเธอมีแผลด้วยหลังเกมที่ ผีแดง ออกไปเยือน เวสต์แฮม ในลอนดอน

ยิ่งไปกว่านั้น ขุนพล เร้ด เดวิลส์ ซึ่งถูกทีมชาติกาชื่อทิ้งในโผล่าสุดหลังตกเป็นข่าวฉาวกับแฟนเก่าถูกสองสาวกล่าวหาเพิ่มอีกโดย อิงกริด ลาน่า เผยกับสื่อเมืองกาแฟว่า อันโตนี่ พยายามขอมีเซ็กส์กับเธอ ขณะที่ รายิสซ่า เด ฟรีตัส นักศึกษาสาวฝ่ายกฏหมายอ้างว่าโดนดาวเตะนามกระเดื่องทำร้ายเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ อันโตนี่ ซึ่งปฏิเสธข้อกล่าวหาของแฟนเก่าไปก่อนแล้วหลายรอบตัดสินใจให้สัมภาษณ์กับทีวี เอสบีที ในเมืองกาแฟทั้งน้ำตาโดยปฏิเสธเด็ดขาดว่าไม่เคยทำร้ายสามสาวเลยโดยเจ้าตัวเอ่ยถึงกรณีของ คาวัลลิน เป็นอันดับแรก

“เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือผมเสร็จจากซ้อมในตอนเช้า ออกมาจากรถ และเข้าไปในโรงแรมซึ่งเธอพักอยู่”

“เรากินอาหารเที่ยงด้วยกันเหมือนปกติ เราคุยกัน ทุกอย่างปกติ บางครั้งผมอาจทำให้เธอหงุดหงิดด้วยการพูดว่า “ผมจำเป็นต้องไปแล้วเพราะผมมีเรื่องให้ต้องทำเหมือนกัน” ผมบอกเธอแบบนั้น และมันเกิดการโต้เถียง”

“ผมนั่งอยู่บนเตียง เธอคว้าหน้าผม เธอขว้างแก้วน้ำและจานทิ้ง เธอเข้ามาหาผม ตอนนั้นผมดึงเธอไว้ ผมไม่ได้บีบคอเธอ ผมไม่ได้ทำอะไร ผมบอกเธอว่า “ใจเย็นๆ ใจเย็นๆ” ผมไม่เคยโขกศีรษะใส่เธอ ไม่มีเลย”

จากนั้น อันโตนี่ ได้เอ่ยถึงสาวอีกสองรายที่กล่าวหาเขาหมาดๆว่า “ผมไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงอื่น 100% ผมพร้อมพิสูจน์ และผู้คนจะเข้าใจ พวกเขาจะได้รู้ความจริง” ดูบอลออนไลน์ฟรี