สัญญาสุดซับซ้อน!สื่อแฉเงื่อนไขก่อน แมนยู ซิว โซฟียาน อัมราบัต

สัญญาสุดซับซ้อน!สื่อแฉเงื่อนไขก่อน แมนยู ซิว โซฟียาน อัมราบัต

สื่ออิตาเลี่ยนปูด ฟิออเรนติน่า ทีมดังของ เซเรียอา เพิ่มเงื่อนไขในสัญญาปล่อยตัว โซฟียาน อัมราบัต เอาไว้ก่อนส่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ค่าตัวของกองกลางทีมชาติ โมร็อกโก ลดฮวบ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว อัมราบัต มาเสริมทัพสมใจในนาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะโดยแรกทีเดียวรายงานข่าวเผยว่า ผีแดง เสนอค่ายืมให้ ม่วงมหากาฬ พิจารณาเป็นจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ราว 90 ล้านบาท) โดยทีมของ เอริค เทน ฮาก สามารถจ่ายแค่ 1 ล้านปอนด์ (ราว 45 ล้านบาท) ได้หาตัดสินส่งคืนพ่อค้าแข้งแอฟริกันในเดือนม.ค.

ต่อกรณีดังกล่าว ดิ แอธเลติก เผยว่า ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธเนื่องจากพวกเขาต้องการได้เงินมากกว่านั้นสำหรับการปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญ ขณะที่ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควักจ่ายค่ายืมเป็นจำนวน 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 382 ล้านบาท)  และมีเงื่อนไขซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์ที่เม็ดเงิน 21.4 ล้านปอนด์ (ราว 963 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ก.ย.Il Tirreno ระบุว่า ฟิออเรนติน่า จับ อัมราบัต ต่อสัญญาเมื่อเดือนธ.ค.ไปจนถึงปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นขยายสัญญาไปจนถึงปี 2026 ได้ก่อนปล่อยสตาร์วัย 27 ปีให้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ด้วยเกรงว่าหาก เทน ฮาก ไม่ต้องการเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับเขา มูลค่านักเตะก็จะไม่ลดลงอย่างน่าใจหาย

อย่างไรก็ดี คาดว่า วิโอล่า ยอมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายค่าตัวนักเตะแบบแบ่งชำระเนื่องจากทีมลูกหนังของเมืองผู้ดีเสี่ยงต่อการทำผิดกฏการใช้จ่าย ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ หากเซ็นสัญญาซื้อนักเตะราคาแพง

ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า อัมราบัต เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม ผีแดง แบบยืมตัวหนึ่งปีโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 25 ล้านยูโร (ราว 950 ล้านบาท)  บวกกับแอดออนอีก 5 ล้านยูโร (ราว 190 ล้านบาท)

ดูบอลออนไลน์