ลาแฟน เฟเนบาห์เช่ แล้ว! อัลตาย บายินเดียร์ จ่อย้ายเฝ้าเสาให้ แมนยู แน่

ลาแฟน เฟเนบาห์เช่ แล้ว! อัลตาย บายินเดียร์ จ่อย้ายเฝ้าเสาให้ แมนยู แน่

อัลตาย บายินเดียร์ นายทวารทีม เฟเนบาห์เช่ ส่อแววจ่อย้ายมาสวมบทนายทวารมือสองให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่แล้วหลังเจ้าตัวได้รับอนุญาติจากต้นสังกัดให้เดินลงสนามไปปรบมือบอกลาสาวกก่อนเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ส.ค.

บายินเดียร์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ต้องการได้นายทวารมือสองมาเสียบแทน ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ต้องการไปจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวรในซัมเมอร์นี้โดยมี ฟอเรสต์ กับ คริสตัล พาเลซ ให้ความสนใจ

นอกจาก บายินเดียร์ แล้ว ผีแดง ถูกโยงกับ โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส นายประตูทีม เบนฟิก้า เช่นกัน แต่จากความคืบหน้าล่าสุดคาดว่า เทน ฮาก น่าจะเลือกเซ็นสัญญากับ บายินเดียร์ เนื่องจากก่อนเกมที่ เฟเนบาห์เช่ เปิดบ้านขยี้ ทเวนเต้ 5-1 เขาได้เดินลงสนามไปปรบมือลาแฟนบอลโดยเกมดังกล่าวนายทวารเติร์กวัย 25 ปีมีชื่อนั่งข้างอยู่ในซุ้มโดยไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่กี่วันก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งทีมแพทย์ไปตรวจร่างกายของ บายินเดียร์ ที่ เอเธนส์ , กรีซ มาแล้วเนื่องจากเขามีปัญหาที่หลัง กระทั่งจากท่าทีล่าสุดที่มือกาวทีม เฟเนบาห์เช่ แสดงออกต่อแฟนบอลน่าจะบ่งบอกว่าเขาตรวจร่างกายผ่าน แต่เชื่อว่าจะมีการตรวจซ้ำสองอีกหนในเมืองผู้ดีก่อนเซ็นสัญญา

ทั้งนี้ รายงานข่าวเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายค่าตัว บายินเดียร์ ในเบื้องต้น 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 202 ล้านบาท) โดยสามารถพุ่งขึ้นตามค่าแอดออนได้เป็น 6 ล้านปอนด์ (ราว 269 ล้านบาท) ดูบอลออนไลน์