รับไม่ได้!แม่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ประณามพวกเหยียดหยามลูกชาย

รับไม่ได้!แม่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ประณามพวกเหยียดหยามลูกชาย

คุณแม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สุดทนหลังเห็นลูกชายโดนล้อและเหยียดหยามหนัก ยันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ และไม่อยากเห็นเกิดขึ้นกับนักเตะคนอื่น

โซอี้ แม็กไกวร์ มารดาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงประณามความคิดเห็นเชิงลบและไม่เหมาะสมที่พุ่งเป้าใส่ลูกชายของตัวเองในโลกออนไลน์ หลังเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษ บุกไปเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 ที่สนามแฮมป์เดน พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

แม็กไกวร์ ที่กำลังโดนวิจารณ์หนักหลังเป็นแค่ตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เป็นตัวหลักในทัพ “สิงโตคำราม” นั้น ลงสนามมาแทน มาร์ค เกฮี ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนโชคร้ายสกัดลูกเปิดของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไม่ดีเข้าประตูตัวเองทำให้เจ้าถิ่นไล่ตามเป็น 1-2

หลังจบเกมดังกล่าวแฟนบอลในโลกโซเชียลแสดงความเห็นเกี่ยวกับความผิดพลาดแบบไม่ตั้งใจของ แม็กไกวร์ มากมาย อย่างรายแรกโพสต์ว่า “สกอตแลนด์ ยิงเข้าเป้าศูนย์ครั้ง แต่ได้พลังของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ช่วยเอาไว้”

ตามด้วยรายที่สองระบุว่า “บางที แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจจะยิงให้ อังกฤษ ได้มากกว่า สกอตแลนด์ ด้วยซ้ำ” อีกรายเสริมว่า “สกอตแลนด์ มีกองหน้าที่เก่งที่สุดก็คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์” ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า “ผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนที่ทำเรื่องตลกได้มากกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อีกแล้ว”

โซอี้ โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ว่า “ในฐานะแม่ การได้เห็นความคิดเห็นเชิงลบและเหยียดหยามจากแฟนบอลบางส่วน, กูรู และสื่อต่างๆ เป็นสิ่งที่น่าอับอายและเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้กับคนที่ทำงานหนักเพื่อสโมสรและประเทศชาติของตัวเอง”

“ฉันอยู่ที่นั่นบนอัฒจันทร์ตามปกติ มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้กับสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยไม่มีอะไรเลย ฉันเข้าใจว่าในโลกของฟุตบอลมีทั้งขึ้นและลง ทั้งเชิงบวกและเชิงลบ แต่สิ่งที่ แฮร์รี่ ได้รับนั้นไปไกลกว่าฟุตบอล”

“สำหรับฉันการเห็นเขาผ่านสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่นั้นไม่โอเค ฉันเกลียดที่จะเห็นพ่อแม่หรือผู้เล่นคนอื่นต้องผ่านสิ่งนี้ในอนาคต โดยเฉพาะเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่กำลังก้าวขึ้นมาในวันนี้”

“แฮร์รี่ มีจิตใจที่ยิ่งใหญ่ และทำงานดี เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและสามารถรับมือกับมันได้ ขณะที่คนอื่นๆ อาจจะทำไม่ได้เหมือนกัน ฉันหวังว่าการเหยียดหยามแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใคร” คุณแม่ของกองหลัง “ปีศาจแดง” ทิ้งท้าย ดูบอลออนไลน์