รับงานนอกจนเบลอ?แฉสองเปาฉาววีเออาร์บินตัดสินลีกต่างชาติ

รับงานนอกจนเบลอ?แฉสองเปาฉาววีเออาร์บินตัดสินลีกต่างชาติ

สื่ออิงลิชขุดข้อมูลแฉ สองผู้ตัดสินวีเออาร์เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ สเปอร์ส อย่างค้านสายตา 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. เพิ่งบินกลับมาจากรับจ็อบในลีก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แล้วทำหน้าที่ในเกมที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ต่อทันที

ลิเวอร์พูล หัวเสียอย่างแรงหลังได้รับความเสียหายจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินวีเออาร์ซึ่งบ่งชี้ว่าลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ล้ำหน้าจนทำให้พวกเขาพลาดการออกนำ ไก่เดือยทอง 1-0 กระทั่งหลังจบเกม คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ได้แถลงยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นเนื่องจากประตูดังกล่าวไม่ล้ำหน้า

ต่อความฉาวโฉ่ดังกล่าว พีจีเอ็มโอแอล ประกาศลงโทษ ดาร์เรน อิงแลนด์  กับ แดน คุ้ก ตามระเบียบโดยปลดทั้งสองออกจากการทำหน้าที่ในสัปดาห์หน้าเหมือนในทุกๆครั้งที่มีผู้ตัดสินก่อความผิดพลาดขณะเดียวกัน ล่าสุดเมื่อ 1 ต.ค. อินดิเพนเดนต์ ได้เผยว่า อิงแลนด์ กับ คุ้ก บินไปทำหน้าที่ในเกม โปรลีก ของ ยูเออี คู่ที่ ชาร์จาห์ เปิดบ้านพ่ายต่อ อัล ไอน์ 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดี ก่อนเดินทางกลับอังกฤษในวันศุกร์โดยใช้เวลาเดินทางหกชั่วโมงแล้วปฏิบัติหน้าที่ต่อในเกมเมื่อวันรุ่งขึ้นซึ่ง หงส์แดง ออกไปแพ้ ไก่เดือยทอง อย่างน่าเจ็บใจ ดูบอลสดฟรีออนไลน์