รับความจริงไม่ได้ ! ชไวน์สไตเกอร์ เผยเคยทำ เด เคอา โกรธจัด

รับความจริงไม่ได้ ! ชไวน์สไตเกอร์ เผยเคยทำ เด เคอา โกรธจัด

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมนี เผยเหตุผลที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิชมักจะโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง สมัยที่มีโอกาสได้เล่นร่วมกันตอนอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ บาเยิร์น มิวนิค “ชไวนี่” ตัดสินใจออกไปหาประสบการณ์ใหม่ด้วยการย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 286 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2015

ชไวน์สไตเกอร์ สร้างความประทับใจให้กับสาวก “เร้ด อาร์มี่” เมื่อเขาให้สัมภาษณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า บาเยิร์น อย่างไรก็ตามนักเตะเคยสร้างความขุ่นเคืองใจให้กับเพื่อนร่วมทีมรายหนึ่ง

อดีตสตาร์บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งแขวนสตั๊ดไปเรียบร้อยแล้ว เผยว่าตน เด เคอา ที่ปัจจุบันแยกทางกับ “ผีแดง” ไปแล้ว มักจะถามตนว่าเขาเหนือกว่า มานูเอล นอยเออร์ โกลจอมหนึบทัพ “เสือใต้” ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก แต่ทุกครั้งที่ได้รับคำตอบเจ้าตัวก็หงุดหงิดเป็นประจำ

ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวว่า “ตอนที่ผมย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรก เด เคอา ถามว่า -บอกผมหน่อย ผมเหนือกว่า นอยเออร์ ไหม ?- ผมก็ตอบไปว่า -ไม่เลย นายไม่ได้เหนือกว่า นายมันคนละชั้น-“”เขาโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยวเลยละ แต่ผมอธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมเขาก็จะถามผมแบบนั้นอีกครั้ง ผมก็ยังคงตอบเขาไปว่าเขายังไม่ถึงระดับนั้น” ชไวน์สไตเกอร์ กล่าว ดูบอลสดออนไลน์