รอโละปีใหม่!แมนยู ไม่ล้มแผนปล่อย เจดอน ซานโช่ เหตุบาดหมางเจ้านาย

รอโละปีใหม่!แมนยู ไม่ล้มแผนปล่อย เจดอน ซานโช่ เหตุบาดหมางเจ้านาย

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรอปล่อย เจดอน ซานโช่ ออกจากทีมอีกรอบในเดือนม.ค. หลังดาวเตะดังมีปัญหาผิดใจกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์กรณีโดนหั่นออกจากทีมในเกมล่าสุด

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกเกมทีมชาติโดย เทน ฮาก เผยกับสื่อว่า ซานโช่ ไม่มีชื่อเดินทางมากับทีมเนื่องจากซ้อมได้ไม่น่าประทับใจ

หลังถูกเจ้านายให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อออกไปแบบนั้น อดีตกองกลางทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลทันทีว่าไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันว่าเขาตกเป็นแพะรับบาปจนทำให้คาดว่าอนาคตการค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของดาวเตะอิงลิชง่อนแง่นเต็มทีแล้ว แถมมีแววโดนเจ้านายจอมเฮี้ยบลงดาบด้วย

ขณะเดียวกัน ก่อนที่ตลาดในช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง มีข่าวผุดออกมาว่า เสือเหลือง สนใจยืมตัว ซานโช่ กลับไปใช้งานแต่ ผีแดง บอกปัดหลังจากพิจารณาอย่างถ้วนถี่แล้ว

อย่างไรก็ดี เดอะ ซัน เผยว่าทีมดังของ บุนเดสลีกา จะจับตามองสถานการณ์ความสัมพันธ์ระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ ต่อไป และหวังแสดงความสนใจในตัวสตาร์วัย 23 ปีอีกรอบในตลาดหน้าหนาวโดยกะเก็งว่า ปีศาจแดง อาจพร้อมโละเขาทิ้งหลังทุ่มเงิน 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,285 ล้านบาท)  ดึงเขาไปจากสังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อปี 2021 แต่ตัวนักเตะไม่อาจตอบแทนสโมสรได้อย่างที่ถูกคาดหวัง ดูบอลฟรี