ยังไม่จบ! เจมส์ แมดดิสัน โคตรปั่นแซว เทรนต์ เกมดราม่า สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

ยังไม่จบ! เจมส์ แมดดิสัน โคตรปั่นแซว เทรนต์ เกมดราม่า สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

เจมส์ แมดดิสัน อำ เทรนต์ อเล็กซ์ ซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังมาขอให้เกม สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล เตะใหม่อีกระหว่างมาร่วมทีมชาติอังกฤษด้วยกัน

เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โพสต์รูปและข้อความลง อินสตาแกรม ตามล้อ เทรนต์ อเล็กซ์ ซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ถึงเกมที่ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านเฉือนชนะ “หงส์แดง” 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดราม่าในเกมดังกล่าวเกิดขึ้นจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลให้ หลุยส์ ดิอาซ ปีกเพื่อนร่วมทัพ “หงส์แดง” หลุดเข้าไปซัดประตูก่อนโดนยกธงล้ำหน้า แต่ทีมงาน วีเออาร์ มีการสื่อสารผิดพลาดจนยืนยันว่าเป็นการล้ำหน้า

จากนั้น คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ได้ออกโรงมาขอโทษ และยอมรับว่าทีมงานผู้ตัดสินทำผิดพลาด ขณะที่มีบางฝ่ายพยายามเรียกร้องให้เกมนี้กลับมาแข่งกันใหม่ แม้รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ก็ตาม

ในเวลานี้นักเตะทั้งคู่ไปร่วมทัพ “สิงโตคำราม” ชุดเปิดรัง เวมบลีย์ สองนัดเจอทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมกระชับมิตรวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม และพบทีมชาติอิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 17 ต.ค.นี้ ก่อนที่จะมีการอำกันเล็กน้อย แมดดิสัน โพสต์รูปตัวเองกับรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และเขียนข้อความว่า “ยังคงขอให้แข่งใหม่อยู่อีก” พร้อมด้วยอิโมจิรูปนอนกรน, ร้องไห้ และหัวใจ ดูบอลฟรีออนไลน์