มือขวา เอ็ดดี้ ฮาว จุ๊ปากใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สุดท้ายชาวเน็ตตัดต่อล้อกระจาย

มือขวา เอ็ดดี้ ฮาว จุ๊ปากใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สุดท้ายชาวเน็ตตัดต่อล้อกระจาย

เจสัน ทินดอลล์ มือขวาร่วมของ นิวคาสเซิ่ล ไปทำท่าจุ๊ปากใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ โดนไล่ออก แต่สุดท้ายเขาก็โดนแฟนบอลล้อกันอย่างสนุกสนานเพราะ ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์ได้ โดยเฉพาะเอาภาพกุนซือเมืองเบียร์ไปตัดต่อจุ๊ปากเอาคืน

เจสัน ทินดอลล์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมร่วมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำท่าจุ๊ปากใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นการเย้ยอีกฝ่ายว่าให้เงียบๆ ไปซะ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน

เกมดังกล่าว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 28 ซึ่งนั่นทำให้สถานการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ดูดีอย่างมาก เพราะพวกเขาขึ้นนำไปตั้งแต่ราว 3 นาทีก่อนหน้านั้นแล้ว

ทั้งนี้ คล็อปป์ ไม่ค่อยพอใจกับการที่ ฟาน ไดค์ ได้รับใบแดงจนทำให้เขาแสดงความไม่พอใจตรงข้างสนาม ซึ่งพอเห็นแบบนั้น ทินดอลล์ ก็หันไปหากุนซือชาวเยอรมันพร้อมกับเอานิ้วมาแปะที่ปากทันที อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็เหมือนจะไม่ใส่ใจอะไร และหันกลับไปสนใจกับรูปเกมในสนาม

อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล แซงชนะ 2-1 จากการได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ซึ่งหลังจบเกมมีการเปิดเผยภาพ คล็อปป์ เอานิ้วมาแปะที่ปาก พร้อมกับมีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ภาพดังกล่าวเป็นการตัดต่อของชาวเน็ตที่เอามาแซวล้อเลียน เจสัน ทินดอลล์

ขณะที่แฟนบอลในโลกอินเตอร์เน็ตก็พิมพ์ข้อความและโพสต์รูปเยาะเย้ย ทินดอลล์ กันอย่างหนัก อาทิเช่น การทำภาพล้อเลียนที่สื่อถึงสกอร์ 2-1 พร้อมกับข้อความที่บอกว่า “ภาพนี้ เจสัน ทินดอลล์ กำลังบอกทุกคนว่าสกอร์ในเกมนี้เป็นยังไง”, “เอาคืนไปเลย เจสัน ทินดอลล์” และ “คำนิยามถึงคำว่า น่าอับอายขายหน้า เวอร์ชั่น เจสัน ทินดอลล์” เป็นต้น

Image

Image