มาแล้วจ้าแฟน แมนยู!อันโตนี่ บินกลับอังกฤษเคลียร์คดีฉาว

มาแล้วจ้าแฟน แมนยู!อันโตนี่ บินกลับอังกฤษเคลียร์คดีฉาว

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้เห็น อันโตนี่ กลับมาโชว์ฝีเท้า หลังเจ้าตัวบินมาอังกฤษแล้วเพื่อเคลียร์คดีฉาวของตัวเอง และหวังพ้นผิดให้เร็วที่สุด

อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินทางกลับมาประเทศอังกฤษ เพื่อให้ปากคำและร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีจากกรณีที่ถูก กาบริเอล่า คาวัลลิน แฟนเก่าแจ้งความให้ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายต่อหลายหน

ดาวเตะทีมชาติบราซิล วัย 23 ปี โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจในบ้านเกิดสอบสวนคดีทำร้ายร่างกายอดีตหวานใจหลายครั้งระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 ก่อนที่เจ้าตัวและสโมสรจะตกลงให้พักงานชั่วคราวระหว่างเคลียร์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้เผยภาพที่ อันโตนี่ อยู่ที่สนามบิน ซาน เปาโล ในบ้านเกิด เพื่อเตรียมเดินทางไปประเทศสเปน ก่อนบินมาเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเคลียร์คดีความและให้การปฎิเสธในเมืองผู้ดี หลังคดีนี้อยู่ในการสอบสวนของทั้งตำรวจบราซิล และอังกฤษ

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า “อันโตนี่ ยืนกรานว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด และต้องการนั่งคุยกับเจ้าหน้าที่และปล่อยให้พวกเขาถามคำถามเขา เขาไม่มีอะไรต้องปิดบัง และจะมอบทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการเห็นรวมถึงโทรศัพท์มือถือของเขาด้วย เขาต้องการพ้นผิดโดยเร็วที่สุดเพื่อที่เขาจะได้กลับมาสู่อาชีพนักฟุตบอลได้อีกครั้งโดยไม่มีสิ่งรบกวนใดๆ”  ดูบอลสดออนไลน์