ฟาน ไดค์ แบนเพิ่ม-เทรนต์ เจ็บ!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล หลังเบรกทีมชาติ

ฟาน ไดค์ แบนเพิ่ม-เทรนต์ เจ็บ!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล หลังเบรกทีมชาติ

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในเกมออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติ หลังมีแข้งเดี้ยงอยู่หลายราย แถม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยังมาโดนแบนเพิ่มอีก

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศยืนยันว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะโดนแบนเพิ่มอีก 1 เกม หลังจากที่เจ้าตัวยอมรับประพฤติตัวและใช้คำพูดไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ “หงส์แดง” บุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ฟาน ไดค์ ได้รับใบแดงตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก จากจังหวะทำฟาวล์ใส่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้า “สาลิกาดง” ทำให้เจ้าตัวโดนแบนอัตโนมัติ 1 เกมทันที และก็ได้ชดใช้โทษแบนดังกล่าวเรียบร้อย ในเกมต่อมาที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

จากการที่ปราการหลังชาวดัตช์วัย 32 ปี ถูกสั่งห้ามลงสนามเพิ่มอีก 1 นัด นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล จะยังไม่มี ฟาน ไดค์ ในเกมบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังมีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายรายอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา, อิบราฮิม่า โกนาเต้ เจ็บกล้ามเนื้อ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เจ็บสะโพก

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะส่งลงเจอ วูล์ฟส์ คงมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง: โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, จาเรลล์ ควอนซาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  

กองกลาง: เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ

ดูบอลฟรีออนไลน์