ทางการ!แมนยู ตั้งหัวหน้าทีมแพทย์คนใหม่-ผลงานการันตี

ทางการ!แมนยู ตั้งหัวหน้าทีมแพทย์คนใหม่-ผลงานการันตี

ถูกใจ เอริค เทน ฮาก แน่! แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หัวหน้าทีมแพทย์คนใหม่แล้ว ผลงานในอดีตการันตีมาแล้วกับทั้ง อาร์เซน่อล และทีมรักบี้ จนถูกยกย่องให้เป็นหมอมือดีแห่งสหราชอาณาจักร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้งให้ แกรี่ โอดริสคอลล์ เข้ามาเป็นหัวหน้าทีมแพทย์คนใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน โดยจะทำหน้าที่ดูแลทั้งทีมชาย, ทีมหญิง และทีมอคาเดมี่

โอดริสคอลล์ วัย 53 ปี เพิ่งอำลา อาร์เซน่อล ในตำแหน่งเดียวกัน หลังอยู่กับ “ปืนใหญ่” มาอย่างยาวนานถึง 14 ปี โดยได้รับการยกย่องจากคนในวงการว่าเป็นหนึ่งในแพทย์ที่เก่งที่สุด รวมทั้งยังเคยทำงานให้ทีมรักบี้ไอร์แลนด์ มาแล้วอีกด้วย

นอกจากนั้น โอดริสคอลล์ ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดชีวิต ยังเคยเป็นหัวเหน้าด้านการแพทย์ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน และยังเคยเป็นที่ปรึกษาทางการแพทย์ให้กับทีมปั่นจักรยานของสหราชอาณาจักรอีกด้วย

โอดริสคอลล์ มารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก สตีฟ แม็คนัลลี ที่อำลาตำแหน่งไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังอยู่กับสโมสรมานาน 16 ปี เพื่อไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาให้กับองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล)

ทั้งนี้ โอดริสคอลล์ จะต้องเข้ามาเจองานหนักในทัพ “ปีศาจแดง” ทันที หลังทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนมาถึงเกมล่าสุดที่ออกไปแพ้ บาเยิร์น ก็มีหลายรายที่ไม่สมบูรณ์อย่าง ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, เมสัน เมาท์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, โซฟียาน อัมราบัต และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นต้น ดูบอลออนไลน์