ตัวละครลับโผล่!โรมาโน่ ปูดชื่อ4กองหลังเป้าหมาย แมนยู

ตัวละครลับโผล่!โรมาโน่ ปูดชื่อ4กองหลังเป้าหมาย แมนยู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดชื่อ 4 เซนเตอร์แบ็กเป้าหมาย แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว “ปีศาจแดง” เตรียมซื้อกองหลังใหม่ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เพิ่ม กอนซาโล่ อินาซิโอ ปราการหลังชาวโปรตุกีสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาอยู่ในลิสต์รายชื่อเซนเตอร์แบ็กที่ต้องการดึงมาเสริมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะดึงเซนเตอร์แบ็กคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ หลังสองแกนหลักอย่าง ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ พร้อมใจกันเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

ก่อนหน้านี้ เหยี่ยวข่าวคนดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจทั้ง อันโตนิโอ ซิลวา ของ เบนฟิก้า, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ของ นีซ และ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนที่ล่าสุดจะเพิ่ม อินาซิโอ วัย 22 ปี เข้าไปด้วย

โรมาโน่ ทวีตข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอังคารที่ 10 ต.ค. ว่า “เข้าใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพิ่ม กอนซาโล่ อินาซิโอ เข้าไปอยู่ในลิสต์รายชื่อเซ็นเตอร์แบ็กที่ตอนนี้กำลังจับตามองและตามดูฟอร์ม” “ขณะที่ อันโตนิโอ ซิลวา, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ และ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา ยังคงอยู่ในลิสต์ เวลานี้ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ต้องใช้เวลา ขึ้นอยู่กับทักษะของนักเตะ, รายงาน, ราคา และอื่นๆ อีก” โรมาโน่ ทิ้งท้าย ดูบอลสดฟรีออนไลน์