ตัวท็อปทั้งนั้น!เช็กเรตล่าสุดกุนซือ แมนยู คนใหม่

ตัวท็อปทั้งนั้น!เช็กเรตล่าสุดกุนซือ แมนยู คนใหม่

เบตแฟร์ บริษัทรับพนันขยับตัวอีกรอบด้วยการคลอดอัตราต่อรองผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเมื่อ 4 ต.ค. หลัง เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์คุมทีม ผีแดง แพ้คารังเป็นนัดที่สองติดต่อกัน

เทน ฮาก ถูกดันขึ้นเป็นเต็งสองของผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่จะตกงานเป็นรายต่อไปหลังจากนัดล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาคุมทีมแพ้ กาลาตาซาราย 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองซึ่งทำให้ ผีแดง แพ้ในถ้วยใบนี้ทั้งสองนัดเนื่องจากเกมแรกพวกเขาออกไปแพ้ บาเยิร์น 2-1

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียท่าให้กับคู่แข่งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สองนัดซ้อนเช่นกันเนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกม พรีเมียร์ลีก ทีมของ เทน ฮาก โดน คริสตัล พาเลซ ถอนแค้น 1-0 แม้ อินทรีผงาดฟ้า จะตกรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ ด้วยสกอร์ 3-0 ในถิ่นของ เร้ด เดวิลส์

ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เป็นนัดที่หกแล้วจากเก้านัดหลังในทุกรายการอันทำให้ร้านรับพนันมองว่า เทน ฮาก เก้าอี้ร้อนเต็มที

กระทั่งล่าสุด เบตแฟร์ กำหนดอัตราต่อรองนายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาอีกรอบโดยยังวางตัว ซีเนดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีม เรอัล มาดริด เป็นเต็งหามเช่นเดิมเนื่องจากเขายังว่างงานนับตั้งแต่อำลาทีมดังของ ลา ลีกา ในปี 2021

ถัดจากนายใหญ่เฟรนช์แมน ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ รั้งเต็งสองโดย เบตแฟร์ มองว่ากุนซือทีมชาติ เยอรมัน วัย 36 ปีมีสัญญาระยะสั้นจนจบศึก ยูโร 2024 เท่านั้น ขณะที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน รั้งเต็งสาม

อัตราต่อรองล่าสุดกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ซีเนดีน ซีดาน 4-1 (แทง 1 ได้ 4 ไม่รวมทุน)

ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ 5-1

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ 15-2

แกรม พ็อตเตอร์ 10-1

ไมเคิ่ล คาร์ริค 12-1

อันโตนิโอ คอนเต้ 16-1 ดูบอลสด