ชะตากรรมชัดเจน!แมนยู แถลงถึงสถานการณ์ เจดอน ซานโช่

ชะตากรรมชัดเจน!แมนยู แถลงถึงสถานการณ์ เจดอน ซานโช่

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแถลงถึงสถานการณ์ล่าสุดของ เจดอน ซานโช่ เมื่อ 14 ก.ย.เพื่อป่าวประกาศว่าดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ในวันเสาร์นี้

ซานโช่ ถูกคาดหมายว่าหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังโพสต์ข้อความในสื่อโซเชี่ยลตอบโต้ เอริค เทน ฮาก ฟ้องต่อแฟนบอลว่าเขาเป็นแพะรับบาปกรณีถูกดร็อปออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ซึ่งกุนซือดัตช์ให้เหตุผลกับสื่อว่าไม่ประทับใจการซ้อมของเขา

ต่อกรณีดังกล่าว ซานโช่ ลบข้อความทิ้งไปแล้วหลังเข้าพบกับ เทน ฮาก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเคลียร์ปัญหา หากแต่สื่อระบุว่าทั้งสองไม่สามารถประสานรอยร้าวกันได้ และคาดว่าอดีตดาวเตะทีม ดอร์ทมุนด์ จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ไบรท์ตัน แน่แม้ อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล จะได้รับอนุญาตให้ผละไปเคลียร์ตัวเองจากคดีที่ถูกแฟนเก่าแจ้งความว่าทำร้ายร่างกายเธอก็ตาม

กระทั่งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ซึ่งสามารถบ่งชี้ถึงอนาคตในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ ซานโช่ ได้เป็นอย่างดีว่าเขาจะแยกออกไปซ้อมเดี่ยว และจะไม่ได้ลงเล่นกับทีม นกนางนวล

“เจดอน ซานโช่ จะต้องซ้อมเดี่ยวแยกออกจากทีมชุดใหญ่ต่อไปซึ่งเป็นมาตรการทางด้านวินัย” ผีแดง ระบุสั้นๆถึงสถานการณ์ของสตาร์ค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,276 ล้านบาท) ซึ่งย้ายมาจากทีม เสือเหลือง เมื่อปี 2021รายงานข่าวเสริมว่า ซานโช่ ซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีจะต้องซ้อมเดี่ยวต่อไประยะหนึ่งโดยที่ ผีแดง ไม่ได้ระบุว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ ดูบอลออนไลน์