คว้ามากับมือ!โซลชา ชี้เหตุ เจดอน ซานโช่ ไม่เปรี้ยงกับ แมนยู

คว้ามากับมือ!โซลชา ชี้เหตุ เจดอน ซานโช่ ไม่เปรี้ยงกับ แมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แจงถึงสาเหตุที่ เจดอน ซานโช่ โชว์ฟอร์มกับ ผีแดง ไม่ออกทั้งๆที่สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถร่ายเพลงแข้งออกมาได้อย่างน่าฮือฮา

ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดย โซลชา เป็นคนซื้อเขามาเสริมทัพด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์  (ราว 3,257 ล้านบาท) เมื่อปี 2021 แต่ดาวเตะอิงลิชไม่อาจสร้างชื่อกับ ผีแดง ได้อย่างที่ควรจะเป็น

กระทั่งล่าสุด ซานโช่ มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันจนถึงขั้นโดนดร็อปออกจากทีมแบบไม่มีกำหนด และทำให้คาดกันว่าพ่อค้าแข้งวัย 23 ปีหมดอนาคตกับ ผีแดง เรียบร้อยแล้ว

ต่อเหตุผลที่ ซานโช่ ไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โซลชา ระบุว่าเป็นเพราะเขาทับตำแหน่งกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

“ใช่ ผมต้องการเซ็นสัญญากับเขา แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยเซ็นสัญญากับนักเตะที่ผู้จัดการทีมไม่ต้องการ มันไม่เคยเป็นแบบนั้น” อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ เอ่ยกับ ดิ แอธเลติก เมื่อ 20 ก.ย.

“เจดอน เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเราในตำแหน่งปีกขวาจากที่แมวมองของเราเล็งเห็นถึงความสามารถของเขา แต่โชคร้ายที่มันไม่เวิร์ค ตอนที่เขาย้ายมา เขาต้องเข้าโรงพยาบาล และมันเป็นความถดถอย”

“เขามีความสามารถสูง แต่เราไม่เคยเห็นสิ่งนี้จากเขา ผมหวังว่าเราจะได้เห็น แต่เขาชอบเล่นทางซ้ายมากกว่าซึ่งตรงกับตำแหน่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด” ดูบอลฟรีออนไลน์